สามนักเตะอิมพอร์ตของออสซี่ที่เข้าลุยบอลโลก

ฟุตบอลโลก

มาร์ติน บอยล์ ตำแหน่ง: กองหน้าอายุ: 29 ผ่านการคัดเลือกจากสกอตแลนด์ แนวรุกที่เกิดในอเบอร์ดีนรายนี้ใช้เวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาในการแสดงให้ประเทศบ้านเกิดเห็นถึงสิ่งที่พวกเขาขาดหายไป

บอยล์แต่งงานกับราเชล สมอล นักกีฬาหญิงระดับนานาชาติของสกอตแลนด์ ไม่เคยไปออสเตรเลียเลยด้วยซ้ำก่อนที่จะถูกเลือกโดย Socceroos ตามที่เขาบอกกับฟีฟ่าเมื่อปีที่แล้ว การเลือกสัญชาติเกิดขึ้นโดยบังเอิญเมื่อเกรแฮม อาร์โนลด์ไปเยี่ยมเพื่อนร่วมทีมฮิเบอร์เนี่ยนสองคนในตอนนั้น และได้รับการแจ้งเตือนจากพวกเขาถึงพ่อแม่ชาวออสซี่ของบอยล์

อัจดิน ฮิรัสติก ตำแหน่ง: มิดฟิลด์ตัวรุก อายุ: 26 ด้วยอนาคตของ Tom Rogic ผู้มีความสามารถที่ยังคงปกคลุมไปด้วยความลึกลับ Hrustic จึงไร้คู่แข่งในฐานะกองกลางที่สร้างสรรค์ที่สุดของออสเตรเลีย สง่างามและมั่นใจในการครองบอล ความสามารถทั้งทำประตูและสร้างสรรสร้างเพลย์เมคเกอร์เวโรน่าให้เป็นดาวเด่นของศึก Socceroos’ Qatar 2022 รอบคัดเลือก

เพื่อนร่วมทีมรับทราบอย่างรวดเร็ว โดยฝ่ายซ้าย Matt Leckie ยกย่องความสามารถของ Hrustic ในการ “เลือกจ่ายบอลหรือทำสิ่งที่พิเศษได้ตลอดเวลาในเกม” การป้องกันฟุตบอลโลกควรระวังความสามารถสำหรับสถานการณ์ลูกตั้งเตะที่น่าตื่นตา ซึ่งแสดงให้เห็นมากกว่าหนึ่งครั้งในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

อาแวร์ มาบิล ตำแหน่ง: ปีก อายุ: 26 การปรากฏตัวของ Mabil ในฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นแรงบันดาลใจ นี่คือชายหนุ่มที่เกิดในค่ายผู้ลี้ภัยในเคนยาหลังจากที่พ่อแม่หนีความขัดแย้งในซูดานและรอดชีวิตจากการเป็นเด็กด้วยอาหารมื้อเดียวต่อวัน เล่นเท้าเปล่ากับถุงเท้าแบบพับเป็นฟุตบอล

ทักษะที่เรียนรู้จากสภาพอันน่าสยดสยองเหล่านั้นฉายแววเจิดจรัสเมื่อออสเตรเลียรับครอบครัวของมาบิลเข้ามาในปี 2549 การเติบโตตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ราวกับเทพนิยาย

การเชื่อมต่อกับประเทศที่รับเลี้ยงได้รับการยืนยันอีกครั้งเมื่อเขายิงจุดโทษลูกที่หกกลับบ้านในการดวลจุดโทษเอาชนะ เปรูที่คว้าตำแหน่งฟุตบอลโลกของ Socceroos “ฉันรู้ว่าฉันจะทำประตูได้” มาบิลกล่าวหลังจากนั้น “เป็นวิธีเดียวที่จะกล่าวขอบคุณออสเตรเลียในนามของครอบครัวของฉัน”