Destiny 2 Hotfix 7.0.5.3 เปิดตัวแล้ว

Destiny 2

ผู้พัฒนาเกม Destiny 2 ต่างยุ่งวุ่นวาย และเมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกเขาได้เปิดตัวโปรแกรมแก้ไขด่วนใหม่ ซึ่งใช้การแก้ไขข้อบกพร่องและการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในเกม ผู้เล่น Destiny 2 ประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับกิจกรรมบางอย่าง และการอัปเดตนี้น่าจะแก้ปัญหาเหล่านั้นได้บางส่วน

Destiny 2 เปิดตัวในปี 2560 และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แฟน ๆ ของ Bungie หลายคนก็เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมพร้อมกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและล่อลวงที่เกมมอบให้ Destiny 2 นำเสนอกิจกรรมมากมาย กิจกรรมชุมชน ภารกิจรายสัปดาห์ ไอเท็มหายาก ไอเท็มเครื่องสำอาง อาวุธที่ซับซ้อน และระบบการปรับแต่ง แม้ว่า Destiny 2 จะออกมาหลายปีแล้ว

ผู้พัฒนาเกมยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ ให้กับเกม และเมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานได้แบ่งปันความท้าทายรายสัปดาห์ใหม่ของ Destiny 2 ซึ่งเป็นการเพิ่มเหตุผลให้ผู้เล่นกลับมาเล่นเกมอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 9 เมษายน ผู้พัฒนาเกม Destiny 2 ได้เพิ่มการอัปเดตใหม่ให้กับเกม โดยแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ผู้เล่นต้องเผชิญมาระยะหนึ่งแล้ว ตาม Hotfix 7.0.5.3 ของ Bungie ผู้พัฒนาได้ทำการแก้ไขบางอย่างเกี่ยวกับกิจกรรมในเกมและกลไกสองสามอย่าง

นักพัฒนาแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับปืนลูกซองที่การเปลี่ยนจาก Slug Shotgun เป็นปืนลูกซองอื่นจะทำให้สร้างความเสียหายได้มหาศาล นอกจากการแก้ไขนี้แล้ว ผู้พัฒนาได้เพิ่มการเปลี่ยนแปลงอื่นเกี่ยวกับปืนลูกซอง ผู้เล่นจะจัดการกับหน้าต่างสองวินาทีที่ไม่สามารถยิงอาวุธได้หลังจากเปลี่ยนจากหน้าจอช่องเก็บของ

ผู้พัฒนาเกมมีความคืบหน้าอย่างมาก และเมื่อเร็ว ๆ นี้ Bungie ชนะการต่อสู้กับคนขี้โกง หวังว่าจะปรับปรุงสถานการณ์การโกงในเซสชั่นการเล่นของพวกเขา

ตามที่ผู้เล่นบางคนใน subreddit ของ Destiny 2 ดูเหมือนว่าจะเป็นการแก้ไขปัญหาปืนลูกซองชั่วคราวและอาจบ่งชี้ว่า Bungie ควรใช้การแก้ไขข้อบกพร่องอื่น กิจกรรมต่างๆ ของ Destiny 2 ยังได้รับความสนใจจากผู้พัฒนาเกมเนื่องจากมีการแก้ไขข้อบกพร่องเล็กน้อย นี่ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียวที่ผู้พัฒนาทำกับเกม

หลังจากการอัปเดตนี้ ผู้เล่น Destiny 2 หลายคนน่าจะได้รับประสบการณ์ที่สมดุลมากขึ้น การแก้ไขเหล่านี้อาจดูเล็กน้อยสำหรับเกมเมอร์บางคน แต่สำหรับผู้เล่น Destiny 2 การแก้ไขปัญหาปัจจุบันจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์ได้อย่างมาก Destiny 2 ไม่ได้อยู่ในสถานะหยาบ