ภารกิจ Veil ใหม่ของ Destiny 2 ควรเล่นซ้ำ

Destiny 2

ผู้ที่ทำภารกิจ Destiny 2 Veil Containment เสร็จแล้วเพื่อปลดล็อกปืนใหญ่มือ Neomuna ที่ได้รับการคาดหมายอย่างสูงอาจต้องการกลับไปที่ภารกิจอีกครั้งอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ตามที่ผู้เล่นระบุ หลังจาก Lightfall DLC ออกมา ใช้เวลาไม่นานนักจนกระทั่งฐานผู้เล่นพบว่า Bungie ลืมตอบคำถามสำคัญบางข้อเกี่ยวกับ Veil ลึกลับ

ดังนั้นอาวุธใหม่ของ Destiny 2 Epochal Integration จึงเป็นเพียงแครอทอีกอันหนึ่งบนไม้เพื่อให้ผู้เล่นโต้ตอบกับภารกิจเอง เนื่องจากบิตที่น่าสนใจจริงๆ มาในตอนท้ายเมื่อ Osiris บอกกับ Guardians ว่าจะใช้เวลาสองสามวันสำหรับเขา เพื่อถอดรหัสข้อความจากตัวละครหลัก สัญญาว่าจะเปิดเผยเรื่องราวเพิ่มเติม เฉพาะสำหรับภารกิจที่จะสรุปและไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อมีการรีเซ็ตรายสัปดาห์ถัดไป

ปรากฎว่า แม้ว่า Destiny 2 จะไม่ได้บอกผู้เล่นว่าข้อความที่ถอดรหัสเพิ่มเติมกำลังรอพวกเขาอยู่ใน Veil Containment แต่ก็มีอยู่จริง ผู้เล่นต้องทำภารกิจให้สำเร็จสัปดาห์ละครั้งเพื่อเข้าถึงตำนานใหม่จากตัวละครดังกล่าว แม้ว่านี่จะเป็นข่าวดีสำหรับผู้เล่นที่คลั่งไคล้ตำนาน แต่ปัญหาที่ชัดเจนก็คือสิ่งนี้ไม่ได้ถูกสื่อสารทุกที่ในเกม

แน่นอนว่านี่เป็นการยืนยันว่าภารกิจ Veil ของ Destiny 2 นั้นจำกัดเวลาเป็นรายสัปดาห์ตามที่สงสัยในตอนแรก แต่โดยพื้นฐานแล้วถือว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับหลักสูตรของเกม Bungie มักจะใช้ภารกิจแบบจำกัดเวลาเพื่อให้ผู้เล่นกลับมาเล่นต่อในระยะเวลาที่นานขึ้น แต่ความแตกต่างก็คือสิ่งนี้มักจะอธิบายได้อย่างชัดเจนผ่านบันทึกภารกิจ

ผู้ที่ไม่พอใจกับธรรมชาติที่อธิบายไม่ได้ของ Veil มากเกินไปจึงควรเพิ่มกิจกรรมอื่นในกำหนดการรีเซ็ต Destiny 2 ประจำสัปดาห์ แม้ว่าตัวเกมจะไม่อัปเดตข้อมูลล่าสุดในส่วนนั้นก็ตาม นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่ผู้เล่นจะสามารถรับข้อความที่เข้ารหัสทั้งหมดได้ในคราวเดียว ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ประหยัดเวลากว่ามากสำหรับผู้ที่ไม่อยากเล่น Veil Containment ซ้ำทุกสัปดาห์

ทหารผ่านศึกของ Destiny อาจยินดีที่ได้ยินว่าดันเจี้ยนใหม่ของ Destiny 2 อ้างอิงถึง Red War ในลักษณะที่ดูทะลึ่ง ทำหน้าที่เรียกกลับไปยังหนึ่งในภารกิจที่น่าจดจำที่สุดของโหมดแคมเปญแรกซึ่งตอนนี้เล่นไม่ได้โดยสิ้นเชิง แน่นอนว่าเป็นไปได้ว่าจะมีการเปิดเผยความลับเพิ่มเติมในช่วง Season of the Deep